728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Niềng răng có đau lắm hay không ?

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp tốt nhất hiện nay nhằm lấy lại tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai cho hàm răng, biến những hàm răng có khiếm khuyết hô, móm, lệch lạc…trở nên đều đặn và đẹp hơn. Vậy niềng răng có đau không ? đây là nỗi lo lắng của rất nhiều người khi muốn niềng răng. Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp những thông tin hữu ích cho các bạn.



Lợi ích của việc niềng răng


– Nắn chỉnh lại các răng đều và đẹp hơn

– Cân đối xương hàm trên và trên dưới một cách hài hòa chuẩn khớp cắn

– Đảm bảo sức nhai của răng khi các xương quai hàm đã được cố định lại sẽ giúp cho sức răng được tăng cường ổn định hơn.

Niềng răng có đau không ?


Niềng răng giúp sắp xếp lại vị trí các răng mọc lệch lạc về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm thông qua các khí cụ chỉnh nha hiện đại như niềng răng cố định, nieng rang thao lap... giúp hàm răng đều đẹp hơn. Niềng răng có đau hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ tuổi niềng răng chỉnh nha, kỹ thuật niềng răng, mức độ răng miệng nặng nhẹ ra sao, trung tam nha khoa bạn chọn có nhiều bác sĩ giỏi hay không.

Với những khiếm khuyết răng răng mọc lệch lạc phức tạp thì ngay sau khi thực hiện niềng răng thì các bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt răng hàm trong khoảng 3-5 ngày. Đây là hiện tượng hết sức bình thường vì răng của bạn chưa quen với các khí cụ chỉnh nha trong khoang miệng, sau 3-5 ngày thì hiện tượng này sẽ mất đi khi răng đã quen dần với việc có khị cụ này trong miệng.



Ngoài ra, tùy vào mức độ nhạy cảm của răng của từng người mà có những biểu hiện đau khác nhau, những trường hợp có hàm răng quá nhạy cảm thì thời gian ê buốt có thể kéo dài hơn, nhưng với những trường hợp không hề đau hay ê buốt mặc dù đã trãi qua việc bác sĩ nha khoa tăng lực mắc cài. Đối với trường hợp bạn cảm thấy quá khó chịu thì thể súc miệng với nước muối ấm để giảm thiểu cơn đau nhức.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng có đau lắm hay không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top