728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tác dụng của niềng răng là gì ?

Thưa bác sĩ nha khoa, Răng em bị khiếm khuyết là hàm dưới lại phủ ngoài răng hàm trên trái ngược với bình thường. Điều này khiến cho khuôn mặt của em không được tự nhiên mất cân đối. Vì thế em muốn áp dụng điều trị niềng răng nhưng lại không biết tác dụng của phương pháp này như thế nào. Nhờ bác sĩ nha khoa tư vấn giúp, em cảm ơn! (Uyên Linh – Long An).



Trả lời

Chào bạn Uyên Linh !

Cảm ơn bạn Uyên Linh đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với trung tâm nha khoa chúng tôi. Tác dụng của niềng răng là gì ? Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Niềng răng công nghệ giúp sắp xếp lại vị trí các răng mọc bị sai lệch theo ý muốn nhờ vào lực của các khí cụ chỉnh nha như niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài. Chính vì thế những ai có khiếm khuyết về răng hàm đều muốn niềng răng đều với mục đích có được hàm răng đều đặn, giúp khuôn hàm hài hòa đem lại nụ cười đẹp hơn.

Tuy nhiên, đó chỉ là tác dụng bên ngoài dễ nhận thấy của phương pháp niềng răng. Ngoài ra, công nghệ này còn có nhiều tác dụng khác nữa.

Tác dụng của niềng răng là gì ?


+ Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng phát sinh: Bởi khi răng bị móm sẽ rất dễ để thức ăn bám dính, mắc kẹt vào các kẽ răng, từ đó dẫn đến các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi.

+ Điều chỉnh lại khớp cắn chuẩn: Như bạn đã nói hàm răng của có hàm dưới lại phủ ngoài hàm trên, điều này nghĩa là bạn đã bị sai khớp cắn loại 3 hay còn gọi là khớp cắn ngược/ răng móm., vì vậy nếu niềng răng móm được thực hiện càng sớm thì những hiện tượng trên sẽ được loại bỏ hoàn toàn.



+ Giảm áp lực quai hàm: Khi khớp cắn bị lệch không chuẩn sẽ khiến lực nhai không được đồng đều từ đó làm việc khó khăn trong khi ăn uống, Và nếu tình trạng này càng về lâu dài sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến xương hàm làm cho xương hàm hay bị đau nhức, dần yếu đi.

+ Cải thiện chức năng ăn nhai: Nếu răng được điều chỉnh đều đặn, chuẩn khớp cắn thì việc ăn nhai của bạn sẽ trở nên dễ dàng thuận tiện hơn, không gặp khó khăn như trước nữa.

Niềng răng là phương pháp để lấy lại một hàm răng đều đẹp, giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai, mang lại cho bạn hàm răng chuẩn khớp cắn, một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai đem đến một nụ cười rạng ngời tự tin trong cuộc sống.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tác dụng của niềng răng là gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top