728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Ưu điểm của niềng răng trong suốt

Khi thực hiện niềng răng chỉnh nha, việc phải đeo khí cụ chỉnh nha này lên răng sẽ gây mất thẩm mỹ khuôn miệng khiến cho nhiều người cảm thấy e ngại. Tuy nhiên, với niềng răng trong suốt ra đời, những lo lắng về tính thẩm mỹ trong khi thực hiện chỉnh nha của bệnh nhân sẽ được giải tỏa hoàn toàn. Bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều người chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này nhé!



Niềng răng trong suốt là gì?


Niềng răng trong suốt là công nghệ năn chỉnh lại các răng cho đều đặn thẳng hàng. Kỹ thuật chỉnh nha này có thể loại bỏ được các khiếm khuyết lệch lạc của rằng tương tự như các phương pháp niềng răng truyền thông và điều áp được để niềng răng cho người lớn và cả trẻ em. Với việc dùng khay niềng bằng nhựa trong suốt chuyên dụng, khi đeo lên sẽ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt


Thẩm mỹ ngay qua trình điều trị

Với khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nên khi đeo khí cụ chỉnh nha này người đối diện khó phát hiện ra bạn đang đeo khí cụ niềng răng chỉnh nha. Giúp bạn hoạt động giao tiếp, học tập và làm việc trở nên tự tin hơn.

Niềng răng trong suốt dễ sử dụng

Khay niềng răng trong suốt được thiết kế dựa trên cấu trúc răng cụ thể của từng người nên đảm bảo vừa khít. Mỗi khay niềng răng chỉnh nha được đánh số sẽ phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng cụ thể. Khay chỉnh nha trong suốt có thể đeo vào và tháo ra không gặp bất kỳ khó khăn nào.



Niềng răng trong suốt cho hiệu quả cao

Niềng răng trong suốt là giải pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả cao cho nhiều dạng sai lệch răng từ khấp khểnh, đến hô móm, răng thưa, răng cụp, răng vểnh, răng móm,…, để có thể thực hiện niềng răng an toàn bạn nên tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất để chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện chỉnh nha niềng răng trong suốt.

Niềng răng trong suốt không cần nhổ răng

Với phương pháp niềng răng bằng mắc cài, hầu hết các trường hợp đều được chỉ định phải nhổ răng trước khi niềng răng. Nhưng với phương pháp niềng răng trong suốt bệnh nhân sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề nhổ răng khi hỗ trợ điều trị niềng răng chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu điểm của niềng răng trong suốt Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top