728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không ?

Thưa bác sĩ chỉnh nha, tôi năm nay 27 tuổi và không cảm thấy tự tin với hàm răng khấp khểnh của mình nhưng tôi lại không muốn để lộ khí cụ niềng răng. Tôi nghe nói tại các nha khoa uy tín có phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi rất hiện đại, tôi không biết là có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không? Mong bác sĩ chỉnh nha tư vấn giúp tôi rõ hơn về phương pháp niềng răng này. (Minh Hồng, Bình Phước).



Trả lời :

Thân chào bạn Minh Hồng!

Rất cảm ơn bạn Minh Hồng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không? của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp chi tiết như sau:
>>>Có thể bạn quan tâm: mọc răng khôn đau trong bao lâu

Có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không?


Niềng răng mặt lưỡi là hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong giải pháp chỉnh nha giúp điều trị chỉnh hình răng vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao. Về cơ bản, một bộ niềng răng mặt lưỡi cũng bao gồm những bộ phận như phương pháp niềng răng truyền thống bao gồm phần khung chỉnh nha, dây thun, dây cung được sản xuất để gắn vào mặt trong của răng dựa trên dữ liệu tổng quát của toàn hàm của từng trường hợp cụ thể nhưng mắc cài được gắn vào mặt trong của răng. Ở vị trí này bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi giao tiếp mà không phải lo sợ bị người khác phát hiện và đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

Ai là người phù hợp với niềng răng mắc cài mặt lưỡi?


Có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không là đều dễ hiểu vì không phải ai cũng thích hợp để áp dụng điều trị với phương pháp chỉnh nha này. Nhìn chung, những trường hợp thích hợp với pháp này là những người trưởng thành và thanh niên từ 18 tuổi trở lên (thời điểm răng và xương hàm đã phát triển gần như hoàn thiện). Răng của bạn phải tương đối bình thường về mặt kích thước. Nếu răng quá nhỏ cũng không thể áp dụng điều trị niềng răng mặt lưỡi được.



Để biết chính xác bạn có nên niềng răng mặt lưỡi hay không thì bạn cần phải trực tiếp tới trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn và giải đáp thắc mắc trước khi đưa ra quyết định. Bác sĩ chỉnh nha sẽ quan sát và khám tổng quát tình trạng răng khấp khểnh của bạn ở mức độ nào và phù hợp với niềng răng mặt lưỡi hay không. Ngoài ra giá niềng răng mặt trong cũng tương đối cao nên bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn giải pháp phù hợp với túi tiền của mình. Chúc bạn thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có nên niềng răng mắc cài mặt lưỡi không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top