728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Niềng răng mặt lưỡi có tốt không?

Chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng chú trong và đề cao khiến nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp răng loại bỏ các khiếm khuyết như răng hô móm lệch lạc... bằng phương pháp niềng răng cũng trở nên phổ biến. Để đảm bảo được nhu cầu thẩm mỹ và hiểu quả chỉnh nha cao nhiều người lựa chọn giải pháp niềng răng mặt lưỡi. Vậy niềng răng mặt lưỡi có tốt không? luôn là thắc mắc của nhiều người khi áp dụng điều trị vơi phương pháp này.



Niềng răng mặt lưỡi có tốt không?


Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong) giải pháp chỉnh nha hiệu quả giúp việc điều chỉnh, thay đổi vị trí của những chiếc răng bị sai lệch về một vị trí mới có tính thẩm mỹ cao hơn. Nhờ niềng răng mặt trong mà nhiều người tự tin hơn trong giao tiếp cũng như sở hữu một nụ cười rực rỡ hơn. Với việc mượn lực kéo của khí cụ chỉnh nha được đặt ở bên trong mặt răng nên những chiếc răng có khả năng dịch chuyển theo một quy trình đã được đưa ra bởi bác sĩ chỉnh nha.

Hiện nay với sự tiến bộ trong lĩnh vực chỉnh nha chỉnh nha, niềng răng mặt lưỡi giải pháp nắn chỉnh răng miệng vô cùng an toàn bạn sẽ không cảm thấy cảm giác bị đau, vướng víu, và tất nhiên niềng răng mặt lưỡi sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến răng hàm của bạn.

Thêm vào đó bạn sẽ không phải lo lằng ngại ngùng với việc lộ mắc cài chỉnh nha trong quá trình giao tiếp, cười nói cùng mọi người nữa bời khí cụ chỉnh nha được thiết kế tinh xảo nhỏ gọn gắn vào mặt trong của khoang miệng sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn. Việc vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng trở nên dễ dàng và trong ăn uống bạn cũng không cần kiêng kị món nào.



Tuy nhiên, trong một số trường hợp niềng răng mặt trong sẽ làm răng bị yếu đi, lực tác động quá mạnh sẽ khiến răng tụt lợi, tiêu xương răng, ảnh hưởng tới hệ thống khớp nhai, giá niềng răng mặt trong bạn phải bỏ ra khá nhiều nếu bạn không lựa chọn chọ mình một trung tâm chỉnh nha uy tín, trình độ của bác sĩ chỉnh nha không được đảm bảo vì đây là một kỹ thuật khó nên không phải trung tâm nha khoa hay bác sĩ chỉnh nha nào cũng thực hiện được

Chính vì thể để niềng răng mắc cài trong đem lại cho bạn một hàm răng như ý bạn phải lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, nơi có nhiều bác sĩ chỉnh nha giỏi giàu kinh nghiệm để quá trình niềng răng hiệu quả và tốt nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mặt lưỡi có tốt không? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top