728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Trồng răng implant có nguy hiểm không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi có ý định trồng răng implant để phục hình lại chiếc răng bị mất cách đây vài tháng của tôi, tuy nhiên được biết trồng răng implant phải phẫu thuật nên to đang lo không biết có nguy hiểm gì không. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi trồng răng implant có nguy hiểm không ?. Cảm ơn bác sĩ nha khoa! (Thu Vỹ, Bình Dương).



Trả lời:

Chào bạn Thu Vỹ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: trồng răng implant có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant có nguy hiểm không ?


Việc mất răng gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới bạn ngoài việc ăn nhai khó khăn, mất đi tính thẩm mỹ của khuôn hàm thì về lâu dài sẽ dễ phát sinh nhiều bệnh lý đặc biệt là hiện tượng tiêu xương hàm.

Trồng răng giả với implant nha khoa hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn và được đánh giá rất cao về hiệu quả. Răng implant sẽ phục hồi một cách hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng với việc bác sĩ sẽ cấy trụ implant vào xương hàm để thay thế cho chân răng, và gắn mão răng sứ để thay thế thân răng

Việc lo lắng thực hiện phẫu thuật để cấy trụ implant vào trong xương hàm sẽ gây gây nguy hiểm là đều dễ hiểu và là tâm lý chung của nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia nhận định trồng răng implant không gây hại gì cho sức khỏe và không có bất kỳ nguy hiểm gì nếu được thực hiện đúng kỹ thuật.

Trồng răng implant là một kỹ thuật khó và đòi hỏi ở bạn phải có sức khỏe tốt. Do đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất, bạn phải được thăm khám, kiểm tra xem có đủ điều kiện để làm răng implant hay không. 



Ngoài răng, để trồng răng implant thành công, không có biến chứng và an toàn thì bạn phải được phục hình bởi bác sĩ có tay nghề giỏi và trung tam nha khoa có đầy đủ máy móc hiện đại để thực hiện. Do đó, nếu bạn có ý định trồng răng implant, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để tới thăm khám và kiểm tra.

Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa có đủ điều kiện trồng răng implant. Bác sĩ phục hình có tay nghề chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn trường hợp trồng răng implant khác nhau. Ngoài ra, Nha Khoa Đăng Lưu có phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và hoàn toàn khép kín, đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối cho bạn. Nên bạn hoàn toàn an tâm khi trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu mà không còn phải đắn đo hay lo lắng nữa. Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng implant có nguy hiểm không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top