728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Mẹo chữa viêm chân răng bằng thuốc nam

Viêm chân răng bệnh thường gặp, đây là nguyên nhân gây nên tình trạng mất răng ở người lớn. Ngoài việc tìm đến nha sĩ để chữa trị, kết hợp dùng thuốc tây y…..Hôm nay nha khoa sẽ giới thiệu đến quý bệnh nhân một số mẹo chữa viêm chân răng bằng thuốc nam tại nhà hiệu quả, bạn thử áp dụng theo những cách sau và cùng tìm hiểu niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu.

Bài viết liên quan: cạo vôi răng mất bao lâu

Điều trị viêm lợi chảy máu chân răng bằng thuốc nam
Điều trị viêm lợi chảy máu chân răng bằng thuốc nam


Cách chữa viêm lợi bằng thuốc nam

Điều trị viêm lợi bằng hoa cúc

Hoa cúc là loài hoa có công dụng trong việc làm thanh nhiệt cơ thể. Chính vì vậy, khi sử dụng hoa cú đểđều trị viêm lợi chảy máu chân răng sẽ có hiệu quả rất cao. Chỉ cần lấy một nắm hoa cúc tươi đem giã nát và vắt lấy nước, dùng nước này để uống hàng ngày. Bạn có thể pha thành trà hoa cúc để uống thay nước, vừa giảm nóng, vừa tiêu sưng nhức lợi.

Chữa viêm lợi chân răng bằng hạt táo ta

Hạt táo có tác dụng trong việc điều trị viêm lợi, lấy hạt táo đốt thành than rồi nghiền nhỏ thành bột, sau đó lấy bột này chà xát vào chân răng, thực hiện đều đặn trong vài ngày thì sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cây cỏ xước chữa viêm lợi

Cây cỏ xước mọc dại khá nhiều ở vườn nhà nên rất dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Dùng cây cỏ xước phơi khô sắc uống hàng ngày, chỗ sưng đau sẽ giảm bớt.

Mặc dù những phương pháp dân gian ở trên chỉ có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và giảm sưng viêm. Các trường hợp sưng nhẹ có thể áp dụng nhưng với các trường hợp nặng, cách tốt nhất bạn nên đến nha khoa để bác sĩ tư vấn và điều trị dứt điểm. 

Điều trị viêm lợi chảy máu chân răng tại nha khoa

Muốn điều trị triệt để, bạn cần phải đến bác sĩ nha khoa thăm khám, tìm ra nguyên nhân dẫn đên căn bệnh này thì mới có cách điều trị phù hợp được. Đa số các trường hợp bác sĩ đều chỉ định cạo vôi răng để loại bỏ các mảng bám gây nên tình trạng nhiễm hoặc có thể dùng thuốc giảm đau, kháng sinh, tiêu viêm.

Việc vệ sinh răng miệng nên được chú trọng trong khoảng thời gian này, nên dùng bàn chải lông mềm để đánh răng kết hợp với dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám thức ăn. Dùng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối loãng ấm để hơi thở thơm mát và diệt khuẩn. Việc điều trị viêm lợi chảy máu chân răng cần được thực hiện sớm để ngăn ngừa các biến chứng nguy hại có thể xảy ra.


Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẹo chữa viêm chân răng bằng thuốc nam Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top