728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Bị sâu răng trong khi niềng răng phải làm sao?

Thông thường khi nói đến dịch vụ niềng răng thì đa số khách hàng liên tưởng suy nghĩ phải mang mắc cài để nắn chỉnh hàm răng và mang lại cảm giác khó chịu vì phải mang mắc cài trong thời gian dài. Bên cạnh đó nhiều bạn lo ngại liệu niềng răng bằng mắc cài có gây sâu răng hay không? điều trị niềng răng hô như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng có gây sâu răng không?
Niềng răng thẫm mỹ 

Niềng răng mắc cài có nguy cơ bị sâu răng không?

Đây là vấn đề quan trọng mà các bạn cần quan tâm nhiều. Khi sử dụng mắc cài chắc chắn vấn đề vệ sinh răng miệng của bạn sẽ khó khăn và bạn cần phải làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sẽ có bàn chải dành riêng cho những ai niềng răng để vệ sinh từng kẽ mắc cài.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu

Hiện nay có nhiều hình thức niềng răng khác nhau. Nếu các bạn muốn thuận tiện hơn trong vấn đề ăn uống và vệ sinh răng miệng thì các bạn nên tham khảo về niềng răng không mắc cài.

Giải pháp niềng răng không mắc cài vẫn mang lại hiệu quả trong chỉnh nha. Khí cụ này được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên tính thẩm mỹ khá cao. Ngoài ra khay niềng răng trong suốt có tính năng tháo lắp nghĩa là các bạn sẽ tự tháo khay mỗi khi ăn uống, vệ sinh răng miệng và sau đó các bạn tự mang khí cụ để duy trì quy trình chỉnh nha.

Bị sâu răng trong khi niềng răng phải làm sao?

Răng sâu là tình trạng răng bị vi khuẩn răng miệng tấn công và làm tổn thương cấu trúc răng từ bên trong, sau đó các lỗ sâu sẽ dần xuất hiện ra bên ngoài. Tình trạng răng sâu nếu không được điều trị kịp thời nó sẽ nhanh chóng lan truyền chéo sang các răng khác gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, với những đối tượng đang niềng răng mà bị sâu răng thì lại càng phức tạp và gây ảnh hưởng.

Cách xử lí tốt nhất khi gặp phải vấn đề răng sâu trong quá trình niềng răng đó là phải tới nha khoa gặp bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức. Để bác sĩ kịp thời có phương pháp điều trị nhằm hạn chế được tối thiểu những ảnh hưởng xấu nhất tới liệu trình niềng răng. Đặc biệt là không thể để ảnh hưởng đến hiệu quả sau cùng quá của quá trình nắn chỉnh nha.

Những bạn nào có nhu cầu chỉnh nha thì các bạn nên chọn lựa niềng răng ở đâu tốt để có thể tìm cho mình nha khoa uy tín và tìm cho riêng mình bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh nha để có thể chỉnh nha hiệu quả cao có thể.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bị sâu răng trong khi niềng răng phải làm sao? Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top