728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Tác dụng tuyệt vời từ chanh tươi bạn nên biết

Hàm răng trắng sáng và sạch đẹp là yêu cầu thẩm mỹ đầu tiên của nhiều người. Tuy nhiên, vì các nhân tố môi trường khiến răng có nhiều cao răng và ố vàng. Câu hỏi đặt ra là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Và lấy cao răng có nguy hiểm không?

Tác dụng tuyệt vời từ chanh tươi bạn nên biết

Để có được một hàm răng trắng khỏe thì bạn không nhất thiết phải cần đến sự giúp đỡ của các công cụ nha khoa mà ngay tại nhà bạn cũng có thể làm điều đó. Chỉ với nguyên liệu bằng chanh trong 5 phút, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các mảng bám gây hại.


Chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric có tác dụng tẩy trắng răng, làm sạch các mảng bám ố vàng, đồng thời cải thiện hơi thở trở nên thơm mát hiệu quả. Đây chính là nguyên liệu làm đẹp đơn giản, siêu tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Tẩy trắng răng với chanh được thực hiện như thế nào?

Chế kem đánh răng từ chanh tươi: Chúng ta lấy vỏ chanh nghiền nhỏ và trộn chung với một chút bột nở, thêm một chút muối và ít nước sôi. Hỗn hợp này có thể dùng để đánh răng thay cho kem đánh răng thông thường. Những mảng bám, ố vàng trên răng sẽ nhanh chóng được loại sạch và đem lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Súc miệng bằng nước cốt chanh: Súc miệng bằng nước cốt chanh không chỉ giúp trắng răng mà còn giúp loại bỏ các vấn đề như mùi hôi hay viêm lợi. Để thực hiện, bạn hãy vắt nước cốt chanh, pha chung với nước cho loãng và dùng nó để súc miệng lại sau khi bạn đánh răng hai lần mỗi ngày.


Massage với nước cốt chanh: Một công thức tẩy trắng răng với chanh đơn giản là bạn có thể dùng vỏ chanh phơi khô, nghiền nhỏ, trộn với một ít nước để massage lên răng sau mỗi lần đánh. Một ngày bạn có thể thực hiện 1/2 lần, kiên trì một thời gian sẽ nhận thẩy sự thay đổi của màu răng. Lưu ý, sau khi massage nên súc miệng sạch bằng nước lạnh nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tác dụng tuyệt vời từ chanh tươi bạn nên biết Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top