728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Cần lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất

Xin cho em hỏi răng vàng có tẩy trắng được không ạ? Em muốn đến nha khoa để tẩy trắng răng, do răng của em bị nhiễm màu nặng. Tuy nhiên, nhiều người khuyên em không nên thực hiện, vì phương pháp này có thể gây hại cho răng và nướu. Hiện em đang rất phân vân, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Cần lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất

Để có hàm răng trắng sáng không tỳ vết, bạn chắc phải đưa ra lựa chọn chính xác và tham khảo nhiều nguồn thông tin. Chúng tôi đưa ra kinh nghiệm tẩy trắng răng quan trọng để bạn quyết định cho mình một địa chỉ thực hiện dịch vụ đúng đắn cũng như thông minh.


Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa cơ bản đã phát triển từ rất lâu đời. Các phương pháp tẩy trắng răng cũng ngày càng được hoàn thiện và cải tiến hơn để cho ra những sản phẩm vừa ý. Những ưu điểm của thuốc tẩy trắng hay các bước trong quy trình không làm hại đến men răng, để răng trắng bóng tự nhiên mà vẫn sáng lấp lánh chính là điều tối quan trọng mà bạn cần quan tâm đến.

Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, cho hiệu quả chỉ sau 20 phút ngồi ghế tẩy trắng. Quá trình tẩy trắng với công nghệ mới chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Thời gian duy trì độ trắng bóng của răng từ 3-5 năm cũng là một ưu điểm vượt trội.

Tẩy trắng răng an toàn – không đau với công nghệ WhiteMax

Đặc biệt, nếu tẩy trắng bằng công nghệ WhiteMax thì những tác động kích ứng của thuốc lên men răng sẽ được kiểm soát tốt với quy trình tẩy trắng đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn không phải lo lắng về vấn để tẩy trắng răng có đau không.

Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. Khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài của răng.


Chính các hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa khiến cho răng có cảm giác tê. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có thể khiến bệnh nhân thấy buốt ở răng, nhưng cảm giác này sẽ qua rất nhanh.

Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, bạn chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cần lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top