728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu?

Dù không gây đau đớn nhưng ê buốt răng sau khi tẩy trắng thực sự có cảm giác khó chịu và cản trở việc thưởng thức những món ăn ngon. Vậy tẩy trắng răng bị ê buốt là do nguyên nhân nào?

Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu?

Tẩy trắng răng bị ê buốt có rất nhiều nguyên nhân chúng ta không thể bỏ qua. Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến là do thuốc tẩy trắng không đảm bảo chất lượng. Một số loại thuốc có tình ăn mòn khá cao sẽ gây kích thích đối với men răng, gây mòn men răng và gây cảm giác ê buốt.

Một số trường hợp răng mắc phải các bệnh lý răng miệng nhưng bác sĩ không điều trị mà tiến hành tẩy trắng sẽ gây ra cảm giác ê buốt và đau. Khi cho thuốc tẩy tắng vào, ảnh hưởng đến nướu sẽ làm bệnh ngày càng nặng hơn. Vì vậy trước khi tiến hành tẩy tắng răng, bác sĩ cần phải kiểm tra răng bạn có mắc phải bệnh lý gì không, nếu có thì phải điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành tẩy trắng.

Tẩy trắng răng bị ê buốt có thể được thực hiện với kỹ thuật thô sơ, máy móc không đảm bảo thì lượng thuốc tẩy trắng được dùng để tẩy sẽ nhiều hơn nên. Khi nồng độ thuốc được sử dụng nhiều hơn sẽ tương đương với việc mức độ kích ứng sẽ cao hơn dẫn đến việc ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

Khi cấy ghép implant mất bao lâu?


Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu?

Tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu

Nhiều người vì không muốn tốn nhiều chi phí mà tự ý mua thuốc tẩy trắng về nhà tẩy mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, điều này không những có hại cho răng mà còn có hại cho sức khỏe của bạn. Thay vì thế, bạn hãy đến các trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn tẩy trắng răng. 

Tẩy trắng răng tại phòng nha ngày càng được rất nhiều người sử dụng, vừa hiệu quả nhanh chóng lại vừa an toàn. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành làm vệ sinh răng miệng để loại bỏ hết vi khuẩn, cao răng bám trên miệng, tạo thuận lợi cho quá trình tẩy trắng.

Tại các phòng nha hiện nay. phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Laser đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Sau khi đã bô thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser để kích hoạt tác dụng của thuốc tẩy trắng. Chỉ trong vòng 60 phút bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng. Rất nhanh chóng và tiện lợi, sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bác của các bạn.

Không những cho hiệu quả nhanh mà độ sáng của răng sẽ được duy trì rất lâu. Tại nha khoa Đăng Lưu các khâu tiến hành tẩy trắng đều được khử trùng và đảm bảo an toàn. Vì vậy, bạn không càn phải lo bị ê buốt răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng bị ê buốt do đâu? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top