728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những giải pháp tối ưu giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm hàm hô móm mất tính thẩm mỹ. Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, vì vậy hạn chế làm tổn thương và không để lại những biến chứng về sau. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin. 

Vì sao nên tiến hành phẫu thuật hàm hô móm?

Hàm hô móm được đánh giá là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm trên là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. 

Khách hàng quan tâm lam rang su het bao nhieu tien 

Hàm hô cần tiến hành phẫu thuật để điều trị*
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời của phương pháp phẫu thuật hàm hô móm, đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm hàm hô móm hiệu quả. Thực hiện hàm hô móm không những sớm lấy được khuôn mặt cân đối hài hoà và chức năng hàm cũng được khắc phục hiệu quả.

Quy trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm, khách hàng được tư vấn trực tiếp và được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D chuyên dụng.

Đồng thời, khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật.
Cắt giảm thu nhỏ xương hàm với tỉ lệ chuẩn*
Bước 2: Chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D. Nhằm thấy rõ hơn hệ thống dây thần kinh và mạch máu, cấu trúc xương hàm trên và hàm dưới. Từ đó, bác sĩ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô móm của bệnh nhận, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật hàm hô móm phù hợp.

Bước 3: Phim hàm Panorex và Cephalometric giúp xác định chính xác tình trạng hô móm của hàm, những phần xương cần phẫu thuật và có thể xem trước kết quả sau khi tiến hành phẫu thuật. Các thông số kĩ thuật chính xác đến từng chi tiết đảm bảo độ chính xác và an toàn.

Bước 4: Trước khi phẫu thuật khách hàng được các bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ. Quá trình phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, nên khách hàng có thể an tâm khi thực hiện. Quá trình thực hiện mất khoảng 45 - 60 phút.
Khuôn hàm chuẩn cho nụ cười rạng rỡ hơn*
Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà an toàn. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để các bác sĩ kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phẫu thuật hàm hô móm. Nếu muốn khác phục khuyết điểm răng móm khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô móm Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top