728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Vì sao răng implant có giá cả cao

Cắm ghép implant là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất ngày nay. Trong đó, chân răng đã mất của bạn sẽ được thay thế bằng một trụ răng giả làm bằng chất liệu titan có độ bền cao. Trụ titan này sẽ được cắm trực tiếp phần xương hàm nơi chân răng cũ bị mất, để phần xương hàm phát triển xung quanh và trụ cố định vĩnh viễn. Vậy chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?



Răng Implant có độ bền cao


Trong khi cắm trụ titan xong, bác sỹ sẽ gắn răng giả tạm thời cho bạn để chờ phòng labo nha khoa phân tích dữ liệu răng tự nhiên của bạn để chế tạo nên răng giả tương thích chụp lên phần trụ răng titan. Răng giả sử dụng trong implant răng thường là răng hoàn toàn bằng sứ. Do implant bền lâu nên sử dụng chất liệu răng bằng sứ là phù hợp nhất, không chỉ có màu phù hợp với màu của ngà răng tự nhiên mà các loại răng toàn sứ điển hình đều có khả năng chịu được lực lớn ít nhất là 400 Mpa – giống như gấp 4 lần răng thật. Độ bền của răng toàn sứ rất cao.

Trồng răng implant có tốt không: Những chiếc trụ răng có thể đảm bảo độ bền nhiều nhất, hỗ trợ ăn nhai tốt, không đào thải, không triệu chứng không mong muốn sau cấy ghép. răng có thể duy trì được lâu năm và cho cảm giác tự nhiên không khác răng thật.



Chi phí khi cắm Implant


Chính vì cấy răng implant đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ rất cao nên giá cả cũng rất cao, loại thấp nhất cũng dao động trong khoảng 7.500.000đ – 8.000.000đ. Tùy thuộc vào loại implant sử dụng có xuất xứ của hãng nào mà việc cấy ghép implant giá bao nhiêu cũng dao động theo.

Nhìn tổng quát, toàn bộ giá cả cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào quyết định lựa chọn của bạn. Vì các hãng sản xuất implant nỗi tiếng trên thế giới đều cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm riêng của hãng đó. Tất nhiên những sản phẩm có chi phí cao luôn được cải tiến cho phù hợp và thuận tiện nhất khi đưa vào ứng dụng. trước khi thực hiện kỹ thuật này bạn nên tìm hiểu qua người quen, những người đã thực hiện trồng răng, hoặc qua các diễn đàn xem cắm Implant ở đâu tốt để chọn lựa. Nhưng tối ưu nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn cụ thể về tình trạng của bạn.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao răng implant có giá cả cao Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top