728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm là gì ?

Khuyết điểm răng bị móm thường gặp trên cung hàm gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình ăn nhai, gây thẩm mỹ cho khuôn mặt. Nếu bạn không có giải pháp điều trị móm kịp thời dễ dẫn đến những bệnh lý nghiêm trọng về răng thậm chí là mất răng. Tuy nhiên với sự ra đời của công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm sẽ mang đến cho bạn một hàm răng như ý muốn.



Niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm là gì ?


Niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm là công nghệ nắn chỉnh hàm tiên tiến của mở ra khả năng điều chỉnh răng móm sai lệch khớp cắn từ đơn giản đến phức tạp đồng thời áp dụng những ưu việt nhất của công nghệ kỹ thuật số có thể xác định chính xác hướng dịch chuyển của răng, điều chỉnh lực tác động lên răng đồng điều ổn định và đưa răng về vị trí chuẩn khớp cắn. Niềng răng 3M UGSL điều trị móm được các chuyên gia chỉnh nha và các địa chỉ niềng răng tốt uy tín đánh giá là giải pháp nắn chỉnh răng móm đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho tất cả các trường hợp!

Niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm có ưu điểm gì?


Đây là một thành tựu mới trong lĩnh vực chỉnh nha với hệ thống mắc cài mới nhất hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị răng với những cải tiến ưu việt giúp đảm bảo cho niềng răng đạt kết quả tốt nhất.

+ Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác

Mắc cài hình bình hành đặc trưng có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng và cơ chế tự buộc kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo những răng bị móm đồng đều, ổn định. Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng phác đồ của bác sĩ chỉnh nha mà không bị xô lệch, sai khác. Tần suất tác động lực lên răng xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực dịch chuyện luôn có một khoảng thời gian để thích nghi và ổn định.

+ Rút ngắn thời gian niềng răng móm

Với việc dùng phần mềm phân tích chỉnh nha chuyên dụng giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến thời gian niềng móm tương đối chỉnh xác giúp hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài. 



+ Không đau, không bung tuột mắc cài

Mắc cài UGSL được thiết kế tỉ mỉ tinh xảo với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống giảm thiểu ma sát. Là 2 yếu tố giúp cho mắc cài chỉnh nha sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho người điều trị móm trong quá trình co kéo. Khi muốn điều chỉnh tăng lực kéo theo chỉ định điều trị trên mắc cài UGSL, dụng cụ không đòi hỏi chuyên biệt và không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng của đợt kéo lực trước đó.

+ Không tổn hại xương hàm, không nhổ răng

Lực tạo ra từ các mắc cài chỉnh nha luôn ổn định giúp cho xương hàm luôn có những khoảng thời gian thích nghi cần thiết để tái tạo lại. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha. Không ảnh hưởng nhiều đến xương hàm những phương pháp điều trị phẫu thuật chỉnh móm.

+ Tiết kiệm chi phí

Giá niềng răng móm với mắc cài UGSL sẽ giảm đi rất nhiều với thời gian điều trị được rút ngắn, không cần phải tái khám nhiều lần, không cần phải nhổ răng với các trường hợp móm phức tạp, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi chỉnh nha.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài 3M UGSL điều trị móm là gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top