728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Trồng răng implant có gây dị ứng không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi định thực hiện trồng răng implant. Tôi có nghe nói thường cơ thể sẽ bị dị ứng khi ăn hoặc có nhưng vật lạ trên cơ thể như kim loại. Nên tôi lo lắng không biết là với răng implant khi cấy vào xương hàm thì có gây ra dị ứng gì không? Mong bác sĩ nha khoa tư vấn cụ thể giúp tôi, chân thành cảm ơn bác sĩ. (Linh Loan, Bình Phước).



Trả lời:

Chào bạn Linh Loan! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được trả lời chi tiết như sau:

Trồng răng implant là công nghệ phục hình răng toàn diện từ chân và thân răng, răng implant giúp đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật và có khả năng tồn tại vĩnh viễn, giúp bạn có được một hàm răng hoàn chỉnh.

Trồng răng implant có gây dị ứng không ?


Trụ implant dùng trong phục hình răng đã mất được làm từ chất liệu titanium, là chất liệu thường dùng trong nha khoa, không có lẫn tạp chất, không có những thành phần gây kích ứng cho cơ thể đảm bảo an toàn với sức khỏe, không bị bào mòn trong môi trường ẩm ướt của khoang miêng. Vì thế mà răng implant hoàn toàn không gây ra bất kỳ dị ứng nào cho răng nướu và sức khỏe của bạn.

Để trồng răng implant bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng một trụ implant có hình xoắn ốc cấy trực tiệp vào phần xương hàm đóng vai trò như một chân răng thật, thay thế cho chân răng đã bị mất bằng một thân răng sứ bên trên vì thế mà răng implant không tác động gì đến bất kỳ một răng kế cận nào. Ngoài ra implant nha khoa còn giúp ngăn ngừa tiêu xương ổ răng giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho gương mặt.



Trồng răng implant là một kỹ thuật cao, đòi hỏi bác sĩ nha khoa có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cần có sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại. Tuy giá trồng răng implant tường đối cao tuy nhiên kết quả đem lại là hơn cả mong đợi và duy trì vĩnh viễn.

Để đảm bảo kết quả tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng với những công nghệ điều trị hiện đại hỗ trợ để quá trình trong rang implant diễn ra an toàn hiệu quả cao giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng hoàn chỉnh, đều đặn, thực hiện tốt chức năng ăn nhai mà không xãy ra bất kỳ biến chứng nào.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng implant có gây dị ứng không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top