728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Răng Implant NEO Biotech có tốt không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi có ý định phục hình lại chiếc răng bị mất của mình và đã có xem qua bảng giá trồng răng implant ở nhiều trung tâm nha khoa khác nhau, tôi thấy loại răng Implant NEO Biotech có chi phí thấp nhất, những tôi lại chưa rõ răng Implant NEO Biotech có tốt không có đảm bảo được chất lượng hay không ? Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ! (Gia Tú, TP.HCM).



Trả lời:

Chào bạn Gia Tú! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, với thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Răng Implant NEO Biotech có tốt không ?


Hiện nay, trụ răng Implant NEO Biotech có chi phí thấp và tương đối phục hợp với nhiều người. Vì thế mà nhiều người luôn lo lắng về chất lượng của nó. Các chuyên gia nha khoa khảng định đây là một loại trụ implant tốt. Sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ Hàn Quốc và đã được chứng nhận đảm bảo về tính an toàn và chất lượng khi dùng để cay ghep implant.

Implant NEO Biotech cũng có cấu tạo và chức năng như các loại implant khác đảm bảo vai trò chân răng tốt giúp nâng đỡ răng sứ phục hình bên trên. Với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Phù hợp với mọi đối tượng với nhiều hình dạng kích thước khác nhau.

+ Thích hợp để phục hình chocác trường hợp xương xốp, có thể phục hình ngay sau khi nhổ răng.

+ Khả năng tích hợp với xương hàm tốt, giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng.



Ngoài ra, nếu được phục hình loại răng implant này với công nghệ tiên tiến sẽ giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ của răng lên rất nhiều nếu bạn có tìm hiểu trồng răng implant ở đâu tốt và chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín nơi áp dụng những công nghệ 3D hiện đại tiên tiến nhất đem lại hiệu quả cao trong phục hình với nhiều ưu điểm:

+ Nâng cao tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực và tuổi thọ của răng, có thể duy trì vĩnh viễn trên cung hàm nếu được chăm sóc tốt.

+ Không gây xâm lấn đến các răng thật: Dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến giúp bác sĩ phục hình thao tác chính xác hơn nhờ đó xâm lấn ít, không đau và nhanh lành thương.

+ Rút ngắn tối đa thời gian phục hình: Một ca trồng răng implant thông thường có thời gian từ 3-6 tháng. Nhanh nhất là 7-10 ngày. Tuy nhiên, với công nghệ 3D hiện nay nhiều trường hợp có thể phụchình chỉ trong 24 giờ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng Implant NEO Biotech có tốt không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top