728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Vì sao nên lựa chọn trồng răng implant

Mất răng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động ăn nhai cũng như sinh hoạt hằng ngày của nhiều người, ngày nay với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa trồng răng implant sẽ giúp bạn quên răng mình đã từng bị mất răng vì răng implant sau phục hình giống như răng thật, trông rất tự nhiên. Chính vì thế mà trồng răng implant dần dần trở thành một lựa chọn hàng đâu hiện nay của những ai bị mất răng.



Vì sao nên lựa chọn trồng răng implant


Trồng răng implant phương pháp phục hình răng đã mất có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp làm răng giả truyền thống giúp bạn có thể dễ dàng đảm bảo vệ sinh, không phải mất thời gian tháo lắp đảm bảo hoạt động ăn nhai hiệu quả. Cay ghep implant có tuổi thọ lâu dài độ bền chắc không kém gì răng thật, nằm cố định vị trí trên hàm giúp phục hồi các chức năng vốn có của răng, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

So với các phương pháp phục hình răng khác, thì răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn, vì thế qua bảng giá trồng răng implant của các nha khoa uy tín thì chi phí sẽ tương đối cao, cao hơn so với các phương pháp phục hình răng đã mất thông thường khác, song về lâu dài thì có ưu điểm hơn về lợi ích kinh tế.



Những trường hợp nên trồng răng implant ngay


Nên trồng răng implant ngay khi bạn bị mất răng để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Trồng răng implant ngay lúc mất răng còn giảm thiểu thời gian, chi phí trồng răng implant và cả đau đớn cho người phục hình vì chỉ phẫu thuật một lần.

Ngoài ra răng bị nha chu không thể giữ được, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể tìm hiểu cho mình một trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt và tiến hành thăm khám và phục hình ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì bạn sẽ được chỉ định ghép xương để tiến hành cấy ghép implant sau đó vài tháng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao nên lựa chọn trồng răng implant Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top