728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Vì sao trồng răng implant lại có giá cao ?

Không chỉ là giải pháp phục hình đảm bảo chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa được các bệnh lý về răng hàm đặc biệt là tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày gây ra, chi phí trồng răng implant luôn là mối quan tâm của nhiều người, vì chi phí phục hình nay khá cao so với nhiều người. Vậy vì sao trồng răng implant có chi phí khá cao ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích!



Vì sao trồng răng implant lại có giá cao ?


Đa số nhiều người đều cảm thấy e ngại khi được bác sĩ nha khoa tư vấn sử dụng làm răng implant để phục hồi răng đã mất vì chi phí phục hình của phương pháp này khá cao. Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng toàn diện cả về chân răng và thân răng với nhiều ưu điểm vượt trội mà trồng răng implant mang lại thì thực sự giá phục hình không cao. Nếu xét về lâu dài thì chi phí trồng răng có thể sẽ thấp hơn so với các phương pháp phục hình răng khác bởi chỉ cần phục hình một lần duy nhất và cho kết quả vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc đúng cách. Giá trong rang implant hiện tại cao là bởi vì:

– Trụ implant có vai trò làm chân răng có chất liệu là titanium, một hợp kim rất quý hiếm, lành tính, an toàn với cơ thể, không gây dị ứng nên chi phí của vật liệu này sẽ cao hơn những vật liệu thông thường khác.

– Trồng răng implant có kỹ thuật rất khó , do đó bác sĩ phục hình cho bạn phải có tay nghề giỏi, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này và giàu kinh nghiệm thực tiễn mới có thể làm răng implant an toàn và hiệu quả.


– Để ca trồng răng implant diễn ra an toàn, chính xác, đạt được kết quả tốt nhất thì cần có những trang bị máy móc, thiết bị hiện đại và đắt tiền hỗ trợ tối đa bác sĩ trong quá trình phục hình.

– Răng implant cố định vững chắc đảm bảo chức năng ăn nhai của răng sẽ được khôi phục hoàn toàn, tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, trồng răng implant còn giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng xương hàm bị tiêu biến khi mất răng.

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao chi phí trong rang implant lại cao. Tuy chi phí trồng răng implant khá cao, nhưng hiệu quả mà phương pháp này mang lại, làm ghép implant xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho bạn để điều trị hiệu quả tình trạng mất răng cho bạn. Hãy liên hệ với Nha Khoa Đăng Lưu ngay từ hôm nay, để được bác sĩ của chúng tôi tư vấn chi tiết và tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao trồng răng implant lại có giá cao ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top