728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Trồng răng vào xương hàm có ảnh hưởng gì không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi bị mất răng hàm cũng được 2 năm rồi, nghe nói nếu để càng lâu thì tình trạng tiều xương hàm xãy ra, tôi có tìm hiểu và được biết trồng răng implant là giải pháp cấy trụ implant vào xương hàm giúp ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương. Vậy bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng vào xương hàm có ảnh hưởng gì không ? Tôi vẫn chưa hiểu rõ về thông tin nay. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi. (Ánh Vân, Đồng Nai).



Trả lời

Chào bạn Ánh Vân! Nha Khoa Đăng Lưu cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về vấn đề trong rang vào xương hàm có ảnh hưởng gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Trồng răng vào xương hàm có ảnh hưởng gì không ?


Trong rang implant phương pháp phục hồi răng bị mất bao gồm cả thân và chân răng. Với phương pháp này bác sĩ nha khoa sẽ cấy trụ chân răng bằng chất liệu titan vào trong xương hàm, thay thế cho chân răng thật và một thân răng giả với chất liệu sứ có hình dạng kích thước như răng thật sẽ được chụp lên trên trụ này để tạo thành răng hoàn chỉnh. Việc cấy trụ implant vào xương hàm sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì, bởi:

+ Với chất liệu của chân răng bằng trụ titan có đặc tính sinh học nên rất lành tính an toàn với cơ thể. Đặc biệt, với chất liệu titan tính tương với xương hàm rất cao có khả năng tích hợp xương nhanh chóng và thuận lợi không gây ra bất kỳ kích ứng như viêm nhiễm, sưng tấy.

+ Răng implant có khả năng chịu lực ăn nhai tốt, độ bền và tuổi thọ lâu dài, giúp bạn thoải mái ăn uống.



+ Răng implant giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm hiểu quả bởi trụ răng implant cấy vào xương hàm sẽ tạo ra lực kích thích làm cho xương hàm không bị tiều dần đi.

Với trường hợp của bạn việc mất răng đã trên 2 năm thì rất có thể xương vùng mất răng tiều dần lại, hiện nay với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa sẽ được khắc phục được vấn đề này bởi công nghệ ghép xương tiên tiến sẽ bù đắp cho phần xương thiếu hỏng giúp quá trình làm răng implant của bạn diễn ra hiệu quả đạt kết quả tốt hơn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng vào xương hàm có ảnh hưởng gì không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top