728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hiệu quả

Em năm nay 24 tuổi, răng em bị ố vàng khi đang trong thời kỳ mang thai, em rất muốn đi tẩy trắng răng nhưng sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Giờ em đã sinh em bé được 5 tháng thì không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không và có làm ảnh hưởng gì đến việc cho con bú không thưa bác sĩ.

Công dụng tuyệt vời từ dầu oliu

Dầu ô liu là một tinh chất được chiết xuất từ cây ô liu và có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em. Tuy nhiên ít ai biết rằng dầu ô liu còn có tác dụng làm răng trắng, sáng bóng hơn mà bạn chưa biết.


Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng có thể là một nguyên nhân vết bẩn trên răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng, loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà chúng qua thời gian có thể biến thành cao răng.

Bên cạnh đó, dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên răng, một cách tự nhiên: chất béo từ dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên men răng vốn không biến mất bằng cách đánh răng thông thường, hầu hết trong số đó là liposoluble. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu bạn thực hiện công việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.

Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hiệu quả

Dầu dừa cũng là một lại tinh dầu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, đặc biệt khi được kết hợp với dầu oliu , bạn có thể sẽ bất ngờ với mẹo nhỏ này. Cách thực hiện gồm các bước như sau:

- Lấy 2 muỗng dầu oliu hòa cùng 2 muỗng dầu dừa

- Dùng khăn mềm thấm đều hỗn hợp lên các mặt răng.


- Giữ nguyên trong vòng 5-7 phút và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa và dầu oliu là vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top