728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả

Vấn đề tẩy trắng răng an toàn ở đâu là yếu tố quan trọng quyết định tẩy trắng răng có đạt được kết quả cao hay không. Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá là cơ sở tẩy trắng răng hiệu quả cao, an toàn và uy tín hàng đầu.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả

Muốn hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bột nghệ được phát huy tối đa thì bạn cần phải thực hiện đúng chuẩn như hướng dẫn dưới đây:


Lấy 1 thìa cafe bột nghệ ra bát nhỏ và hòa cùng một chút nước ấm sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn có thể dùng hỗn hợp này để chải lên toàn bộ bề mặt răng sao cho đêu khắp cả kẽ răng và chân răng dưới nướu.

Để nguyên như vậy trong vòng 2 – 3 phút cho bột nghệ ngấm vào men răng, làm tan rã và bong mảng bám ố vàng, sau đó súc miệng và đánh lại răng bằng kem đánh răng.

Công nghệ thay thế cách làm trắng răng bằng nghệ

Bột nghệ hay baking soda đều có khả năng làm trắng răng rất tốt. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi bạn phải rất kiên trì áp dụng thì mới có thể thấy được sự thay đổi. Hơn nữa, cách này chỉ giúp cải thiện màu răng ở một mức độ nhất định.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức thì WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng showbiz lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng…

Để thực hiện tẩy trắng răng, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ nhiễm màu răng. Tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: trồng răng sứ tư vấn
Scroll to Top