728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Tiết lộ cách khắc phục tình trạng đau răng khi niềng

Ngoài những bất tiện về mặt thẩm mỹ, giao tiếp trong cuộc sống thì đau nhức răng là 1 cảm giác tồn tại có thực và luôn làm bệnh nhân lo lắng khi niềng răng nha khoa. Vậy có thể nói niềng răng thẩm mỹ là quá trình làm đẹp mà khách hàng phải bỏ ra tương đối nhiều thời gian và công sức mới có được thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên nếu khách hàng nắm rõ được các đặc điểm và điều cần lưu ý khi niềng răng thẩm mỹ thì những trở ngại khi niềng không còn là vấn đề khiến bạn bận tâm nhiều nữa.

Hiểu rõ hơn về tình trạng đau răng khi niềng

Niềng răng thẩm mỹ là 1 kỹ thuật sử dụng mắc cài gắn lên trên răng để tạo lực kéo giúp răng chuyển dịch về đúng vị trí trên cung hàm. Dựa trên sự chuyển dịch này, chuyên gia sẽ tận dụng để sử dụng răng tới 1 vị trí thẩm mỹ như ý của bệnh nhân. Vậy niềng răng có tác hại gì không, niềng răng có ảnh hưởng gì không?


Khoảng thời gian đầu của niềng răng được xem là đau nhất trong điều trị, lúc tân tiến sử dụng mắc cài, răng bỗng nhiên bị tác động cần chưa thực sự thích ứng, có khả năng cảm thấy đau nhức cũng như không dễ chịu. Song chỉ sau vài tuần, chúng ta sẽ cảm thấy quen dần cũng như cảm giác này sẽ hết hoàn toàn, có thể có cảm giác ăn nhai tự tin và thoải mái. 

>>> Chia sẻ các loại niềng răng chất lượng nhất hiện nay.

Và tình trạng này không phải ai cũng gặp phải, sẽ có 1 vài người cảm thấy hơi nhạy cảm, song cũng có những người không thấy đau nhức gì cả.

Chia sẻ cách hết đau răng khi niềng

Trước tiên chúng ta phải chăm sóc sức khỏe răng miệng thật hiệu quả để răng luôn khỏe mạnh. Lúc răng tốt thì có thể chịu được lực tác động của sự co kéo, chỉnh nha cũng như không dễ bị ê buốt lúc bị tác động vào.


Ví như bị đau nhẹ, chỉ cần súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối sẽ làm cơn đau nhức thuyên giảm. Trong trường hợp không đỡ đau hoặc bị đau ở trạng thái nặng hơn, có thể nhờ đến sự trợ giúp của thuốc giảm đau. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc giảm đau cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ. Trong tuần đầu tiên sau niềng, chỉ nên ăn những món ăn mềm. Thời gian sau, cũng không nên tiến hành các thức ăn quá cứng bởi vì sẽ gây tổn hại tới răng.

Nếu như quá khó chịu thì bạn có thể xin ý kiến của bác sĩ về việc tiến hành thuốc giảm đau. Hoặc đến ngay địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ để thăm khám, kiểm tra và tìm phương pháp giải quyết chính xác.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tiết lộ cách khắc phục tình trạng đau răng khi niềng Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top