728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Có cảm giác khó chịu gì khi niềng răng invisalign không?

Niềng răng invisalign là phương pháp niềng răng nha khoa không cần đến mắc cài mà thay thế là các khay niềng trong suốt, được thiết kế nhỏ gọn, ôm sát phần lớn hàm răng. Với các điểm tạo lực cố định, dịch chuyển tất cả hàm răng về đúng hướng, thế răng chuẩn cũng như bảo đảm khớp cắn hàm trên và dưới thích hợp hơn. 

Khi niềng răng không mắc cài invisalign, bạn sẽ mang hàng loạt khay trong suốt dựa vào các điểm chịu lực để chuyển dịch răng vào vị trí mong ước. Suốt tiến trình điều trị bệnh nhân phải áp dụng tổng cộng 25- 40 bộ khay, tùy vào từng vấn đề không dễ dễ mà số lượng Khác nhau. Trung bình thì cứ khoảng 2 tuần khách hàng cần thay khay tiên tiến và nhờ mỗi lần như thế thì răng di chuyển khoảng 0.25mm. 

Niềng răng invisalign có đau đớn hay cảm giác khó chịu gì không? 

Khi chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign, các bạn sẽ không bị đau nhức, khó chịu hoặc buốt Tại răng và xương hàm như những phương cách niềng răng nha khoa mắc cài khác nhé. Bởi lẽ những lý do: 

- Khay niềng răng không mắc cài Invisalign được làm từ nhựa nha khoa có tính đàn hồi “siêu tốt”, cực “mềm mại” cũng như “dẻo dai” nên lúc cọ sát nhờ các mô mềm, các bạn sẽ không bị đau nhức cũng như không dễ chịu như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác. 

- Invisalign còn được thiết kế độc quyền cho từng bệnh nhân. Do đó, khay niềng sẽ ôm rất sát vào cung răng, không hề trường hợp cộm cấn hoặc vướng víu cho chúng ta lúc ăn uống cũng như giao thiệp. với vậy, các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái cũng như dễ chịu trong suốt thời gian điều trị. 


- Lực kéo cũng như dịch chuyển răng được tạo ra đến từ những khay niềng Invisalign cực nhỏ, ổn định cũng như hợp lý nhờ khả năng chịu đựng của răng – xương hàm. Vì vậy, lúc vừa gắn khay niềng, khách hàng chỉ cảm thấy hơi ê ẩm 1 chút ở hàm răng mà thôi, chứ không hề đau nhức như nhiều người vẫn lầm tưởng. 

Các bạn không cần quá lo lắng về tình trạng niềng răng có đau không cũng như niềng răng invisalign không mắc cài có đau không nữa nhé. Đây là cách thức chỉnh nha cực thẩm mỹ, hiệu quả tối ưu cũng như không hề gây đau nhức hoặc khó chịu cho chúng ta trong suốt tiến trình điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: chamsocnucuoiviet.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có cảm giác khó chịu gì khi niềng răng invisalign không? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top