728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Một số trường hợp niềng răng không nhổ răng phổ biến

Nhổ răng khi niềng răng là thường nghe nhắc đến mỗi khi niềng răng chỉnh nha. Nhưng cũng có những tình trạng khác không cần nhổ răng mà vẫn niềng bình thường. Tại sao lại có sự khác nhau đó? Những trường hợp nào có thể niềng răng không nhổ răng? 

Mục đích của việc nhổ răng khi niềng là gì? 

Trong nha khoa thì lúc niềng răng thẩm mỹ chúng ta sẽ không tránh khỏi việc cần nhổ răng giúp tạo ra các khoảng trống cho răng di chuyển đến các vị trí mong ước. Cách niềng răng nha khoa sẽ cho phép các răng được sửa đổi đều đặn, đúng tỷ lệ chuẩn hơn nhờ những tác động của lực kéo mà mắc cài cũng như dây cung tạo ra. Có những tình trạng niềng răng phải nhổ răng và cũng có những tình trạng không nhổ răng khi niềng nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao, niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Khám phá các trường hợp niềng răng không nhổ răng 

Nhổ răng khi niềng răng thẩm mỹ ở trung tâm nha khoa được áp dụng trong hiện tượng răng mọc quá dày, thừa, răng to không có vị trí giúp những răng dịch chuyển. Khi cung răng rộng hơn cung hàm, các răng mọc quá chen chúc không tiến hành nhổ răng việc chỉnh sửa lại vị trí các răng gặp cần không dễ khăn và có thể không sở hữu được hàm răng đều chuẩn khớp cắn hơn so với ban đầu. Tư vấn đeo niềng răng có đau không?


Đối với những hàm răng đã thưa, cung hàm rộng thì niềng răng thưa nhổ răng là điều không nên thiết. Các răng dễ dàng kéo điều chỉnh về vị trí kẽ răng thưa và cho phép các răng được đều hơn. Ngoài ra khi thực hiện niềng răng ở trẻ em hay niềng răng sứ dụng thêm những dụng cụ hỗ trợ như nong hàm, mini vít,… thì giảm thiểu được tỉ lệ niềng răng phải nhổ răng rất nhiều. 

Ngoài ra hiện nay có nhiều công nghệ niềng răng tiên tiến giúp tránh được tình trạng niềng răng không nhổ răng. Nếu bạn yêu thích điều này thì sắp xếp thời gian đến trung tâm nha khoa để được chuyên gia giải đáp các loại niềng răng thẩm mỹ để có sự lựa chọn phù hợp và sự chuẩn bị chu đáo trước khi bước vào công cuộc niềng răng thẩm mỹ nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Một số trường hợp niềng răng không nhổ răng phổ biến Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top