728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Niềng răng có đau hay nguy hiểm gì như bạn nghĩ không?

Niềng răng mang lại nhiều hiệu quả nhưng vẫn có một số người không dám vì lo sợ bị đau. Vậy sự thật niềng răng có ảnh hưởng gì không, có gây nguy hiểm gì đến sức khỏe như nhiều người vẫn lo sợ?

Niềng răng nha khoa là phương pháp chỉnh nha cơ bản được mọi người chọn giúp loại bỏ các nhược điểm của hàm vẩu, móm, vênh lạc… Vì giải pháp này có khả năng sắp xếp lại vị trí những răng trên cung hàm 1 cách thích hợp hơn, đem đến một nụ cười đẹp cho chủ nhân. Thế nhưng, đại đa số mọi người đều lo lắng vấn đề đau nhức sau gắn mắc cài lên răng. 

Tìm hiểu niềng răng có đau không 

Khi chấp nhận chỉnh nha thẩm mỹ để có hàm răng thẳng đều cũng như khuôn hàm đẹp thì cũng là khi các bạn phải đối diện với sự đau nhức lúc niềng răng hay siết hàm. Việc này sẽ gây đau một thời gian và yêu cầu bạn biết phương pháp giảm nhẹ cơn đau cho phép bản thân không bị ảnh hưởng nhiều. 

Mọi thứ không quá đáng sợ như mọi người đã suy nghĩ, từ khi được chuyên gia đưa mắc cài vào tiến trình niềng răng ở trung tâm nha khoa uy tín. Hai tuần đầu tiên, cảm giác đau bởi thun tách kẽ xuất hiện , kế tiếp là nhổ răng, tuy nhiên nó chỉ kéo dài hai tới 3 ngày rồi thôi.


Thun tách kẽ được đặt vào kẽ răng giữa những răng, cho phép tạo ra khe hở nhỏ để bước điều trị thuận lợi được đặt vào răng ở lần hẹn sau. Vùng kẽ răng đặt thun tách kẽ thì không được mang chỉ nha khoa, song bạn vẫn có thể đeo chỉ nha khoa ở những vùng răng khác. Trong 3-7 ngày đầu đặt thun tách kẽ, bạn sẽ có cảm giác không dễ chịu. Nếu như cảm thấy khó chịu lúc đặt thun tách kẽ, các bạn có thể súc miệng bằng nước muối, việc này giúp mát sa và làm cho nướu dễ chịu. Hoặc bạn có khả năng sử dụng những dòng thuốc giảm đau thông thường như Tylenol, Advil mỗi 4-6 giờ. 

>>> Giới thiệu đến mọi người các loại niềng răng thẩm mỹ được dùng nhiều và phổ biến năm 2018?

Trong thời gian này mình cũng chỉ ăn được đồ mềm, không quá nóng và quá lạnh. 

Đến ngày gắn mắc cài, cảm giác vướng víu trong miệng xuất hiện nhưng rồi dần dần cũng làm quen được với mắc cài. Và mỗi tháng phải đến trung tâm nha khoa để bác thăm khám định kì.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng có đau hay nguy hiểm gì như bạn nghĩ không? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top