728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Giá niềng răng invisalign có đắt không?

Ngẫu nhiên hôm vừa rồi em đọc trên mạng internet biết đến phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign với ưu điểm khay niềng răng trong suốt không bị lộ và em thấy nó khá phù hợp với mình. Tuy nhiên em muốn hỏi chi phí niềng răng invisalign không mắc cài có đắt không, giá khoảng bao nhiêu ạ? 

Khái quát về kỹ thuật niềng răng invisalign 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là cách thức chỉnh nha không phải sử dụng các công cụ mắc cài như các giải pháp khác mà mang một dòng khay trong suốt, sở hữu giá trị điều trị không thua kém gì thiết bị sở hữu gắn mắc cài. Chúng ta sẽ dễ dàng ăn uống, tươi cười ngay cả khi đang trong quá trình niềng răng nha khoa vì khay Invisalign trong suốt, đạt hiệu quả cao. 


Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign thường được chuyên gia áp dụng mang cho phần đông những trường hợp muốn chỉnh sửa trật tự răng và khớp cắn đều đặn hoàn mỹ hơn như: 

+ Răng mọc không đều 

+ Răng mọc ngược, mọc vênh, răng khểnh 

+ sai lệch khớp cắn mức độ nhẹ 

+ vẩu – móm nhẹ. 

Niềng răng bằng Invisalign có thể dùng cho những vấn đề răng thưa , răng bị chen chúc, hẹp cung hàm, vẩu răng trước... trong khoảng thời gian niềng răng, bạn có khả năng tháo khay ra khi ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Theo thời gian răng của các bạn sẽ di chuyển dần đến vị trí như mong đợi. Khách hàng sẽ phải tới gặp cũng như kiểm tra định kì với bác sĩ giúp thay khay Invisalign và giúp bác sĩ có khả năng nắm bắt được tính dịch chuyển của răng khách hàng. 

Chi phí niềng răng invisalign không mắc cài có đắt không? 

Giá niềng răng invisalign tại các nha khoa sẽ dao động khác nhau, hiện nay khoảng 70 triệu đến 140 triệu. 

Với mức giá trên có thể thấy niềng răng không mắc cài có chi phí tương đối cao, hơn hẳn so với niềng răng mắc cài. Sở dĩ chi phí cao là bởi khay niềng invisalign là loại dụng cụ điều trị được cung cấp bởi nhà máy chế tác khay niềng ở Hoa Kỳ. 


Trung bình một ca niềng răng thẩm mỹ, khách hàng cần thay khoảng 20-40 khay niềng răng còn đối với mắc cài chúng ta chỉ phải gắn 1 bộ mắc cài cố định trong suốt thời gian niềng. 

Lúc đeo khay niềng răng không mắc cài Invisalign, khách hàng sẽ cảm thấy quá trình điều trị nhẹ nhàng, dễ chịu cũng như linh động hơn. Khay niềng trong suốt không bị người đối diện phát hiện là đang điều trị. Cho nên, những hoạt động giao thiệp có thể duy trì bình thường, không bị ảnh hưởng.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giá niềng răng invisalign có đắt không? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top