728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Các ưu điểm của phương pháp niềng răng kim loại

Niềng răng bằng mắc cài sẽ mang lại cho bạn nụ cười, cách giao tiếp tự tin hơn nhờ vào hàm răng đều tăm tắp như hạt bắp và khuôn mặt cũng được hài hòa hơn. Vậy niềng răng có làm răng yếu đi? Chúng ta tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Cấu tạo bao gồm 2 thành phần chính là mắc cài và dây cung, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không rỉ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Mắc cài sẽ được gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng, còn dây cung có trách nhiệm kết nối các mắc cài lại với nhau.


Trong quá trình niềng răng, dây cung sẽ siết để tạo lực dịch chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng mắc cài kim loại có thể chữa khỏi hoàn toàn các trường hợp bệnh lí từ đơn giản đến phức tạp như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh nặng.

Các ưu điểm của phương pháp niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm như sau:

Chỉnh nha với hiệu quả cao: Niềng răng mắc cài kim loại mang đến hiệu quả chỉnh nha vượt trội, với hệ thống các mắc cài được cố định lại với dây cung bởi các sợi thun chuyên dụng, giúp quá trình niềng răng được diễn ra liên tục và ổn định.

Chi phí chỉnh nha thấp: Mắc cài kim loại là loại mắc cài có chi phí thấp nhất trong tất cả các phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản với các mắc cài được làm từ inox hoặc thép không gỉ nên có giá thành rẻ hơn các phương pháp chỉnh nha khác.

Thường mỗi ca niềng răng mắc cài kim loại sẽ có chi phí dao động từ 27 – 35 triệu, thấp hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng không mắc cài và niềng răng mắc cài mặt trong.


Thực hiện được những ca chỉnh nha khó: Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng ra đời từ lâu, các mắc cài kim loại và hệ thống dây cung được thiết kế chắc chắn, lực kéo ổn định. Phương pháp này đươc áp dụng trong nhiều ca chỉnh răng, kể cả các trường hợp răng lệch lạc nhiều và phức tạp.

Thời gian điều trị ngắn: Đối với những trường hợp nhổ răng thì quá trình niềng chỉnh nha sẽ kéo dài khoảng 24 tháng, còn không thì chỉ khoảng 18 – 20 tháng tùy trường hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các ưu điểm của phương pháp niềng răng kim loại Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top